ขายfino จดทะเบียนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 สวย

มาตรฐาน

จดทะเบียนเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 วิ่ง 5,978 โล เครื่องยนต์สตาร์ตครั้งเดียวติด เบาเครื่องไม่ดับ ไม่ต้องมานั่งซ่อมให้ปวดหัว สามารถมาทดลองขับได้ที่ หนองจอก กรุงเทพ ราคา 28,500 บาท โอนให้คิดเพิ่ม1,000 บาท อยู่ ต่างจังหวัดส่งได้นะครับ ส่งทางไปรษณีย์ไทย(ค่าส่ง1,000-1,500 บาท คิดราคาตามจริงในใบเสร็จ)ทั่วไทยครับผม
1.ท่านที่สนใจโทรสอบถามได้ ที่เบอร์: 0890229923 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ยินดีครับ
2.ผมมีรถไม่เยอะ ผม เน้น รถที่มี คุณภาพ สภาพดีๆ เน้นปีใหม่ๆ ทำให้รถมีอายุการใช้งานนาน ตรงตามความต้องการลูกค้าเป็นหลัก (ขับซื้อของหน้าปากซอย ขับส่งลูกไปโรงเรียน ขับไปจ่ายตลาด ขับไปธุระใกล้ๆบ้าน หรือในตัวจังหวัด )
3.ราคาไม่แพง เพราะผมไม่มีหน้าร้าน ค่าใช้จ่ายที่ส่วนนี้จึงไม่มี ราคาที่ผมตั้ง จึงสมเหตุสมผล ไม่ถูก หรือ แพงจน เกินไป ต่อรองได้บ้าง
email : mocycthai@hotmail.com
msn : mocycthai@hotmail.com
Fb: mocycthai@hotmail.com
เว็บหลักของผม >>>> www.mocycthai.com

About mocycsale

ขายมอไซค์มือสอง fino mio click scoopy i อื่นๆ ราคาต้นทุนจากรุงเทพ มีเอกสารการโอนถูกต้องตามกฏหมาย พร้อมส่งทั่วประเทศ จำหน่ายมอไซค์มือสอง ราคาต้นทุนจากกรุงเทพ ส่งทั่วไทย มีเอกสารการโอนถูกต้องตามกฏหมาย ซื้อไปขายต่อ ซื้อไปใช้ ซื้อไปให้เช่า มีรถมอไซค์ใหม่ๆเข้าทุกอาทิตย์ เช่น fino mio click scoopy i และ ครับอื่นๆ ครับ ลูกค้าที่ต่างจังหวัด ผมจะโอนลอยให้ และส่งทางไปรษณีย์ไทย สนใจติดต่อ 089-022-9923

ใส่ความเห็น